Câu hỏi cho chiến dịch Digital Marketing (Digital Marketing Brief Template)

Linemedia123

New Member
TỔNG QUAN
Miêu tả về định vị thương hiệu. Thị trường của công ty (Phân khúc khách hàng, chiếm bao nhiêu % của thị trường)

KHÁCH HÀNG
Phong cách sống, phân khúc, nhãn hiệu, vấn đề của khách hàng và nhu cầu về các loại thương hiệu và phân khúc sản phẩm là gì

SẢN PHẨM CÔNG TY
Liệt kê các sản phẩm của công ty (Điểm độc đáo của sản phẩm là gì? Tại sao khách hàng nên mua sản phẩm của công ty)

ĐỐI THỦ CẠNH TRANH
Liệt kê các đối thủ cạnh tranh. So sánh điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm/dịch vụ với đối thủ

THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN
Hãy miêu tả ngắn gọn mục tiêu và chiến lược của công ty đối với dự án triển khai.
Thông điệp truyền thông là gì?

THÔNG TIN KHÁC
Đây là dự án mới hay đang triển khai? (Điền link URL nếu là dự án đang triển khai)

CÁC CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG HIỆU SUẤT KPIs CỦA DỰ ÁN
Những chỉ số đo lường hiệu suất cụ thể mà công ty (lượng truy cập, đăng kí, lượng chia sẻ, số người tiếp cận thông điệp quảng cáo…)

PHÂN LOẠI DỰ ÁN/ CÔNG CỤ TRUYỀN THÔNG TRÊN KÊNH DIGITAL


Digital Marketing
Digital Marketing

Những công cụ truyền thông mà công ty muốn sử dụng ▢Website/CommunitySites ▢Microsite/LandingPage ▢Banner/OnlineAdvertising▢EmailMarketing

▢SearchEngineOptimization ▢PayperClickAdvertising ▢SocialMediaMarketing ▢ViralMarketing

▢OnlinePR ▢ProductSampling ▢Game/ContestDevelopment ▢Forumseeding

▢ProductSampling ▢OnlineResearch ▢Fanpagemanagement

▢Others(Vuilòngvi trõ) Agency đề xuất giải pháp phù hợp với công ty

THÔNG TIN KHÁC
Dữ liệu nghiên cứu thị trường công ty có thể chia sẻ

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM
Những lợi ích sản phẩm đem đến cho khách hàng là gì

ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM
Bạn muốn khách hàng nhìn nhận, đánh giá về sản phẩm và thương hiệu như thế nào? Khách hàng sẽ nhìn nhận về sản phẩm của bạn thế nào trên cả 2 phương diện là đặc tính vật lý và cảm xúc

CÁC HOẠT ĐỘNG HỖ TRỢ
Bạn có những hoạt động truyền thông và hỗ trợ khác cho dự án không? (Click 2 lần vào ô lựa chọn và chọn “checked” ▢TVC ▢PrintAds ▢PR ▢OOH

▢POSM ▢Event/Activation ▢Khác(vui lòng ghi rõ vị trí)

KINH PHÍ
Hãy cho chúng tôi biết dự trù kinh phí triển khai của bạn để chúng tôi xác định được các kênh truyền thông hiệu quả nhất cho hoạt động truyền thông

MỐC THỜI GIAN
Các mốc thời gian của dự án. Ngày bắt đầu và thời gian triển khai dự án

HÌNH THỨC BÁO CÁO
Công ty muốn agency báo cáo tiến độ công việc và kết quả theo hình thức nào? Có yêu cầu nhất định nào với báo cáo không (báo cáo theo ngày, theo tuần, excel, powerpoint…)
1589421557816.png


Thông tin liên hệ:
LINE MEDIA ĐƠN VỊ CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ MARKETING HÀNG ĐẦU:
Đào tạo Digital Marketing Line MediaDạy chạy quảng cáo facebook ở Hà Nội ?
Tư vấn giải pháp Digital Marketing – Line Media Việt Nam
Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook – Line Media ViệtNam
Line Media chạy quảng cáo Google Ads – SEO
Và những vấn đề liên quan đến Marketing
Địa chỉ: Số 8A/ngõ 444/Hoàng Hoa Thám – Quận Tây Hồ – Hà Nội
SĐT:0925559394 or 0984272673
Web:
https://linemedia.vn
https://nvtagency.com/
https://academylinemedia.com
Mail:
nvtagency@gmal.com
linemedia.vn@gmail.com
 
Chỉnh sửa cuối:
Loading...

Thống kê

Threads
57,965
Bài viết
65,471
Thành viên
22,288
Thành viên mới nhất
vanessaking
Top